Ngày thứ hai của sự kiện Mega Launch của Xiaomi đã mang đến cho chúng ta chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của hãng - Mi Mix Fold nhưng có một thông báo phi công nghệ khác trên sân khấu. Logo mới của Xiaomi đã có mặt ở đây và nó mang đến một bản sắc thương hiệu “Alive” hoàn toàn mới được thiết kế bởi nhà thiết kế đồ họa người Nhật Bản Kenya Hara.
Thay đổi lớn trong logo mới là các cạnh được bo tròn. Ngoài ra còn có kiểu chữ MI mới giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho tên công ty bên cạnh logo. Xiaomi chỉ rõ rằng họ muốn có một cái nhìn nhanh nhẹn hơn cho bộ nhận diện thương hiệu của mình và một cái nhìn tượng trưng cho bản chất nhanh nhẹn của nó đang hướng đến thập kỷ tới.