CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do GigaBit bán ra đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách của nhà sản xuất.

I.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

a.Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

- Còn trong thời gian bảo hành.

- Có tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.

- Không bị trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

- Bị hư hỏng được xác định do lỗi thuộc về nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật.

b.Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

- Hết thời hạn bảo hành.

- Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị tẩy xóa, rách nát.

- Bị tác động ngoại lực làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.

- Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý từ phía GigaBit.

- Bị hư hỏng, chập, cháy, nổ, biến dạng do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đi kèm.

- Bị hư hỏng do động vật, côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối, …).

- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

II.QUY TRÌNH BẢO HÀNH

GigaBit không chịu trách nhiệm đảm bảo dữ liệu đối với các sản phẩm lưu trữ dữ liệu (ổ cứng di động, ssd, hdd, usb, thẻ nhớ,…) khi bảo hành. Trong trường hợp dữ liệu bị mất do sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng thì GigaBit sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng lấy lại dữ liệu nếu còn có thể và sẽ phát sinh chi phí.

a.Đối với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

- GigaBit kiểm tra tình trạng sản phẩm, tiếp nhận thông tin và báo lại khách thời gian bảo hành dự kiến.

- Với những sản phẩm được khách mô tả là chập chờn sẽ được GigaBit giữ lại để kiểm tra và thông báo lại khách hàng khi có kết quả.

b.Đối với sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

- GigaBit sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp, hỗ trợ kiểm tra sản phẩm và báo giá sữa chữa theo giá bên nhà sản xuất đưa ra.

c.Trả sản phẩm sau bảo hành

- Sau khi được GigaBit liên hệ và thông báo kết quả bảo hành, khách hàng vui lòng mang theo phiếu biên nhận bảo hành đến cửa hàng để được nhận lại sản phẩm.

- Trường hợp khách hàng làm mất hoặc rách phiếu biên nhận bảo hành, GigaBit có quyền từ chối trả sản phẩm cho quý khách.

d.Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành

- Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 đến thứ 6: Từ 9h sáng - 18h tối

+ Thứ 7: Từ 9h sáng – 12h trưa

- Chủ Nhật và các ngày lễ, tết: Tạm ngưng tiếp nhận và trả bảo hành

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

GigaBit
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục